Sửa Chữa Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 không nhận sim lấy ngay tại Hà Nội

Sửa Chữa Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 không nhận sim lấy ngay tại Hà Nội

63
Không nhận thẻ sim là một trong những lỗi phổ biến mà Samsung Galaxy Tab hay mắc phải. Tuy không phải là một lỗi quá nghiêm trọng nhưng sẽ gây cho bạn không ít phiền phức nếu như không biết cách xử lý và khắc phục. Bạn sẽ không thể dùng chiếc Samsung Galaxy Tab của mình để nhắn tin hay gọi điện cũng như sử dụng mạng dữ liệu 3G, 4G. Khi chiếc Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 của bạn bỗng nhiên rơi vào tình trạng không nhận sim thì Công Thành Mobile chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến để sửa chữa lỗi này cho chiếc máy tính bảng của mình.
1. Nguyên nhân gây lỗi không nhận sim trên Samsung Galaxy Tab
• Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất Samsung.
• Người dùng vô tình đánh rơi máy xuống đất hay va đập với vật cứng khiến chân sim gãy, bocap sim bị hỏng khiến sim không thể tiếp xúc với máy tính bảng
• Lớp đồng tiếp xúc giữa Sim và Samsung Galaxy Tab bị bụi bẩn, oxy hóa khiến Sim không thể tiếp xúc với máy nên máy không thể cảm ứng được Sim.
Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 là hàng xách tay từ nước ngoài về bản khóa mạng, trước khi phá khóa thì máy không thể sử dụng với các sim được cung cấp từ các nhà mạng Việt Nam.
• Người dùng ở khu vực không có sóng, đang bật chế độ ngủ, chế độ máy bay nên sim không thể hoạt động trong Samsung Galaxy Tab
Samsung Galaxy Tab rơi xuống nước khiến các bộ phận của máy bị ảnh hưởng trong đó có phần nhận sim
2. Sửa Chữa Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 không nhận sim lấy ngay tại Công Thành Mobile

63.1
– Quy trình sửa chữa Samsung Galaxy Tab không nhận sim tại Công Thành Mobile là quy trình khép kín, quy chuẩn, chuyên nghiệp, chất lượng cao.
+ Bước 1: Nhân viên nhận Samsung Galaxy Tab từ khách hàng và tiến hành kiểm tra xác định lỗi hư hỏng của máy
+ Bước 2: Tư vấn phương án sửa chữa, báo giá sửa chữa , thay thế linh kiện cho khách hàng.
+ Bước 3: Nếu khách đồng ý sửa chữa kỹ thuật viên sẽ tháo máy và cho khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong máy
+ Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa lỗi không nhận sim cho Samsung Galaxy Tab
+ Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ các tính năng của máy sau khi hoàn tất việc sửa chữa, thay thế linh kiện
+ Bước 6: Nhân viên tiến hành thanh toán, ghi phiếu bảo hành, phiếu quà tặng cho khách hàng.
Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
Phản ánh dịch vụ: 01629961984

Trả lời

Bài viết liên quan