Thay bocap sim , chân sim Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 chính hãng lấy ngay tại Hà Nội

Thay bocap sim , chân sim Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 chính hãng lấy ngay tại Hà Nội

62

Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 bị gãy chân sim, hỏng bocap sim là nguyên nhân khổ biến nhất khiến cho Samsung Galaxy Tab của bạn mắc lỗi không nhận sim. Khi này cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là thay bocap sim , chân sim cho máy. Công Thành Mobile sẽ giúp bạn Thay bocap sim , chân sim  cho Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 của bạn với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại đây thay mới bằng chân sim, bocap sim zin mới 100%. Khách hàng đến sửa chữa điện thoại tại Công Thành Mobile chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Nguyên nhân khiến bocap sim , chân sim Samsung Galaxy Tab bị hỏng

  •  Máy tính bảng bị va đập mạnh với sàn nhà , vật cứng hay rơi từ trên cao xuống làm cho các phần chân sim, ổ sim, khay sim bị nứt, gãy, vỡ
  •  Do thao tác tháo/ lắp sim của người dùng không đúng chuẩn gây gãy chân sim
  •  Samsung Galaxy Tab bị rơi nước, nhiễm ẩm có thể trực tiếp tác động đến cáp sim làm cho các chân sim bị cháy, đứt
  •  Chân sim, bocap sim bị oxy hóa, hoen rỉ do người dùng lâu ngày không vệ sinh máy
  •  Bộ phận linh kiện đã hết hạn sử dụng, cần phải thay mới có thể sử dụng bình thường

Thay bocap sim , chân sim Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen , Galaxy Tab A 8.0 (2017), Galaxy Tab A6 7.0 chính hãng lấy ngay tại Công Thành Mobile

congthanhmobile-2

Công  Thành Mobile có quy trình thay thế bocap sim, chân sim cho Samsung Galaxy Tab một cách chuyên nghiệp, khép kín, quy chuẩn.

Bước 1: Nhận máy từ khách hàng, kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hư hỏng chân sim, bocap sim của Samsung Galaxy Tab

Bước 2: Thông báo chi phí sửa chữa , thay thế linh kiện cho khách hàng Samsung Galaxy Tab

Bước 3: Nhân viên cho khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế

Bước 4: Máy được đưa vào phòng kỹ thuật để thay thế linh kiện Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Sau khi hoàn tất sửa chữa kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy.

Bước 6: Thanh toán cho khách hàng, ghi phiếu bảo hành và phiếu quà tặng của khách hàng.

Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí

Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654

Phản ánh dịch vụ: 01629961984

 

Trả lời

Bài viết liên quan